Tháp thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

THÁP THIÊN NIÊN KỶ HÀ TÂY – BƯU ĐIỆN HÀ ĐÔNG

BẢNG GIÁ ĐỢT 1 TÒA THÁP HÀ tây thiên NIÊN KỶ

một sản phẩm của TSQ Việt Nam

Tổng quan dự án tháp thiên niên kỷ hà tây

Tổng quan Dự án tháp thiên niên kỷ hà tây

Tháp Thiên niên kỷ Hà Đông tọa lạc tại trọng tâm huyện Hà Đông, bên cạnh tuyến phố Quốc lộ 6A, con đường nối liền trọng tâm Thủ đô Hà Nội mang những tỉnh giấc Tây Bắc Việt Nam.

mang tổng mức đầu cơ là 50 triệu đô la Mỹ, quy mô 6.000 m2 Dự án Thiên niên kỷ Hà Tây là một tổ hợp Công trình đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, nhà cung cấp, căn hộ cao cấp, v.v. Đồng bộ và hiện đại. Đây là 1 địa điểm hoàn hảo cho việc kinh doanh, đặt văn phòng đại diện, vui chơi, mua mua, giải trí, ngơi nghỉ và dành cho khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

có ý tưởng thiết kế độc đáo trong khoảng những bó lụa Vạn Phúc, Chung cư Thiên niên kỷ Hà Tây sẽ là điểm nhấn kiến trúc của Thủ đô Hà Nội, 1 biểu tượng với đậm tính văn hóa địa phương nhưng mang thêm những các con phố nét mới của cuộc sống đương đại.

Tòa tháp gồm 2 tòa nhà cao 45 tầng và 4 tầng hầm; khối đế mang diện tích sắp 16.000 m2 xếp đặt khu bán sỉ, nhà hàng, phòng tập, văn phòng cho thuê, vườn trẻ, khu trưng bày văn hóa lụa; khu căn hộ từ tầng 7 tới tầng 43 mang hơn 700 căn hộ; tầng 44-45 là 10 căn hộ penthouse. Khu vực đỗ xe và xử lý kỹ thuật được xếp đặt tại tầng hầm.

Dự án chung cư Hà Tây Thiên niên kỷ

Dự án chung cư Hà tây phương niên kỷ

Tổng quan Công trình tháp thiên niên kỷ Hà Đông

  • Tên thương mại: Hà Tây Millennium
  • Địa chỉ: Số 4, tuyến phố quang quẻ Trung, p. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích đất: 5.607,59 mhai;
  • Mật độ xây dựng: 53%
  • Tầng cao công trình: 45 tầng + 2 tầng hầm
  • Diện tích xây dựng: 2.970,5m2
  • Tổng diện tích sàn: 106.056,81m2
  • doanh nghiệp tư vấn thiết kế: Bruce Henderson Architects (Úc)
  • Tổng mức đầu tư: 602.542.622.000 vnđ

Vị trí Công trình chung cư Tháp thiên niên kỷ Ha tay Millennium

Dự án Tòa tháp Thiên Niên Kỷ ( Hatay Millennium ) nằm ngay trên đường quốc lộ 6 (đường quang quẻ Trung) giao với trục đường Chu Văn An thuộc trọng tâm quận Hà Đông. Công trình biểu hiện sự vươn lên mạnh mẽ của thị xã Hà Đông trong công đoạn vững mạnh và hội nhập sở hữu thành thị Hà Nội.

Vị trí dự án tháp thiên niên kỷ TSQ

Vị trí Công trình tháp thiên niên kỷ TSQ

Chung cư Thiên Niên Kỷ nằm ngay cạnh Bưu điện Hà Đông. Vị trí thuận lợi, sa sầm uất bậc nhất thị xã Hà Đông. Kết nối tới những tuyến đường huyết quản của thủ đô như Quốc lộ 6, Lê Văn Lương, thức giấc lộ 70 …

trong khoảng chung cư thiên niên kỷ người mua thuận lợi di chuyển đến:

  • Làng lụa Vạn Phúc, chợ cây Vạn Phúc …
  • Chợ Vồ, chợ Hà Đông, xã ẩm thực Vạn Phúc …
  • Bệnh Viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông …
  • Trường tiểu học & THCS Vạn Phúc, tiểu học & THCS Nguyễn Trãi, THPT Lê Quý Đôn …

Mặt bằng Chung cư Thiên Niên Kỷ

Công trình do doanh nghiệp Bruce Henderson Architects (Úc) ngoài mặt, sở hữu thời trang kiến trúc Châu Âu, được quy hoạch đồng bộ, đương đại và là một Dự án đang chức năng chuyên dụng cho cho các nhu cầu khác của người mua như: trung tâm thương mại, nhà sản xuất tổng hợp (dịch vụ y tế, vườn trẻ, nhà hàng, tổng hợp giải trí…), Dự án có hơn 800 căn hộ sở hữu kiểu dáng căn hộ đơn, đôi và cho những gia đình mang khu bếp ăn riêng rẽ và khu ban công thoáng mát… dự kiến Dự án sẽ được khởi công xây dựng vào Quý IV năm 2015.

tiện ích cao cấp tại Chung cư Thiên Niên Kỷ Hà Tây Millennium

Tiện ích nội khu cao cấp tại Hà Tây Millennium

tiện ích nội khu cao cấp tại Hà Tây Millennium

Khu trưng bày văn hóa lụa:

Trưng bày các sản phẩm lụa của làng Vạn Phúc. Đây không chỉ là đặc sản của làng mà còn là 1 thứ quà quý, đặc sản truyền thống của người Việt Nam. Chính vì lẽ ấy lụa Vạn Phúc đã sở hữu mặt nhiều trong cả nước và thị trường quốc tế.

Khu bán lẻ:

Được sắp đặt thành khu siêu thị, nhà băng, các cửa hàng mỹ phẩm, phong cách, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, khu cung ứng và bán buôn nhiều năm kinh nghiệm của các hàng hóa sở hữu thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

Phòng tập – bể bơi – massage:

Tại đây với những phòng tập nhiều tiện ích phối hợp mang phòng massage luôn thể nghi. Tuy nhiên là các bể bơi tiên tiến có thể dùng cả 4 mùa.

Khu văn phòng:

Tháp Thiên niên kỷ nằm tại con đường lớn, rất dễ dàng cho việc buôn bán, lập văn phòng đại diện. Tuy nhiên, các dịch vụ tương trợ như phòng hội nghị, phòng họp nhỏ được thiết bị đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống thông báo giao thông, hệ thống camere, máy chiếu, hệ thống bảo kê v.v. Đạt tiêu chuẩn quốc tế. TSQ Việt Nam cam kết lúc thuê văn phòng tại Tháp Thiên niên kỷ người dùng sẽ được hưởng chất lượng nhà cung cấp và môi trường làm cho việc thấp nhất.

Nhà trẻ:

Khu vực này sẽ dành đầu tiên cho những cư dân sinh sống trong Tòa tháp Thiên Niên kỷ. Được xếp đặt hệ thống trang trang bị đương đại đáp ứng mọi nhu cầu để trẻ em tăng trưởng toàn diện cùng mang lực lượng giáo viên được tuyển lựa mang đủ điều kiện để đáp ứng mang chuẩn trường quốc tế.
Căn hộ ở: sắp xếp trong khoảng tầng 7 tới tầng 43. Được kiểu dáng tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy tiên tiến, luôn thể nghi, có ko gian khoáng đãng sở hữu phổ thông cây xanh được bố trí tại các vườn treo giữa 2 tòa tháp. Căn hộ ở với nhiều loại diện tích để người dùng tuyển lựa.

Penthouse: Gồm 10 căn được bố trí tầng 44 và 45 có chỉ tiêu đẹp, đẳng cấp, tiện thể nghi. Penthouse mẫu mã mang bể bơi, phổ thông cây xanh, bên trong căn hộ với bố cục thông thoáng chan hòa ánh sáng. Sở hữu căn hộ penthouse tại Tháp Thiên niên kỷ Hà Tây sẽ là niềm kiêu hãnh của Quý các bạn.

đặc trưng, Tòa nhà còn mẫu mã hệ thống cho người khuyết tật đạt tiêu chuẩn Úc trong khoảng việc sắp xếp căn hộ, khu đẩy xe đến cầu thang bộ và cầu thang máy.

Tòa tháp được lắp đặt 14 cầu thang máy trong ấy với 2 thang trở hàng. Hệ thống chiếu sáng lý tưởng giúp tiết kiệm năng lượng, các hệ thống khác như truyền hình cáp, internet, điện thoại, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà cung cấp kiểm soát an ninh 24/24. Tháp Thiên niên kỷ Hà Đông do công ty Bruce Henderson Architects Ltd (BHA) của Úc và IDT Việt Nam thực hiện ngoài mặt hạ tầng, mẫu mã khoa học và kiểu dáng thi công./.

chi phí và chính sách bán hàng

địa chỉ trực tiếp Hotline phòng kinh doanh: 0912774786

Tiến độ chung cư Thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

Tiến độ dự án tháp thiên niên kỷ Hà Đông - Hà Tây

Tiến độ Công trình tháp thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

thông báo chi tiết Dự án Hà tây thiên Niên Kỷ: https://tiendochungcu.com/thap-thien-nien-ky-ha-dong-ha-tay/

Xem thêm: Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công trình River Silk City Phủ Lý – Hà Nam

Dự án Tháp Thiên niên kỷ Hà Tây tái khởi động: Đáng mừng hay đáng lo